Nhiều sinh viên mới ra trường đã biến bản thân mình từ một thanh niên “dốt đặc” tiếng Anh trở thành siêu sao ngoại ngữ nơi làm việc…

Nếu bạn đang tự học tiếng Anh như tôi, và đang đau đầu bế tắc vì chuyện làm thế nào để mình không còn phải vật lộn với một đống ngữ pháp hay phát âm ngoại ngữ nữa. Thì chúc mừng bạn, đây chính xác là thứ bạn đang cần.

Nào, mình cùng tâm sự một chút, trước khi tôi chỉ cho bạn cách mà bản thân và rất rất nhiều người bận bịu ngoài kia đã áp dụng thành công để “xóa dốt” cho chính mình nhé. Sẽ không dài đâu.

Thật quá đau đớn khi phải gọi bản thân mình như vậy. Nhưng thật sự mà nói, một sinh viên mới ra trường như tôi, trước đây vốn dĩ là đứa ngu tiếng Anh kinh khủng lắm.

Và tôi dám cá, chẳng riêng gì bản thân tôi, hàng ngàn sinh viên lẫn anh em ngoài kia cũng đã hoặc đang có biểu hiện “IQ vô cực” với tiếng Anh giao tiếp hoặc chuyên ngành.

Đến nỗi mà tiếng Anh trở thành yếu tố tiên quyết cho hình ảnh bản thân tôi ở mọi nơi: đi học cũng được xếp vào group kém tiếng Anh, đi ứng tuyển vào công ty lớn nhưng cuối cùng bị trượt thảm hại vì đối thủ năng lực công việc ngang bằng mình nhưng lại giỏi tiếng Anh hơn…

Bất cứ khi nào nhắc đến những người đã thất bại với tiếng Anh, thì tôi luôn được họ hàng bạn bè đề cử nhiệt liệt.

Đến thật khổ. Tiếng Anh mà cứ như thế, thì khác gì là cái cản trở mình đâu?

Mà cũng chẳng trách ngoại ngữ được.

Là do bản thân mình cả

Từ bé đã không nghiêm túc học…

Nhưng bạn có đồng ý với tôi không khi mà học tiếng Anh ở trường nhưng thầy cô chỉ tập trung dạy ngữ pháp và từ vựng, còn các kiến thức cơ bản về ngữ âm thì hầu như chẳng nói gì. Phát âm tiếng Anh đương nhiên là ngày càng dở tệ.

Và thật thú vị, ngữ pháp hay từ vựng của chúng ta cũng thế.^-^. Không biết vì sao mà thầy cô dạy ngữ pháp trên lớp rất nhiệt tình nhưng điểm kiểm tra của tôi vẫn lẹt đẹt. Thế là mình dốt tiếng Anh thôi.

Rồi đến một ngày kia, tôi bỗng nhận ra mình đã lơ là tiếng Anh quá. Ngồi trong giảng đường đại học, nghe thầy giáo ngoại quốc giảng giải mà tôi không thể hiểu trọn vẹn một câu nào.

Mà làm cách nào cũng không được. Tự học thì tôi làm không nổi, rồi là thuê gia sư thì cũng không có đủ tiền, thời gian không có, rồi quy rằng mình dốt.

Vật lộn với tiếng Anh cả năm trời thì tôi cũng không nghe được đoạn tiếng Anh hoàn chỉnh nào, bằng TOEIC điểm cao cũng chả thấy đâu.

Ì èo đến lúc sau tốt nghiệp, cứ ứng tuyển vào một vị trí lớn cần ngoại ngữ một chút là y như rằng tôi trượt tạch ngay. Nhiều khi tự ti, ngồi buồn khóc cũng chỉ vì kém tiếng Anh quá.

Ồ, và tôi đã tìm được nó – chân lý học tiếng Anh…

Tôi đã thử đăng ký gói học gần 3 triệu trên mạng.

Quyết tâm ghi mục tiêu hừng hực dán đầy nhà, đến toilet cũng có để lúc đi ấy…còn nhớ đến mà có động lực học.

Hơn 1 tháng học, tôi như được mở mang thêm rất nhiều kiến thức vậy, cảm giác thật phấn khích khi mà tự dưng được học thêm nhiều cái mới mặc dù có một số kiến thức tôi không nhớ được và vài cái tôi học mãi mà không hiểu. Nhưng mà tôi thấy mình giống như sắp lột xác thành công rồi. ^-^.

Hơ hơ, nhưng mà có tức không khi mà hôm đi làm, tôi gặp ngay cái phần kiến thức tiếng Anh không hiểu khi đang tư vấn cho khách. Tôi luống cuống định dùng cách khác để trả lời nhưng mà khổ nỗi tôi có nhớ mấy cái cấu trúc tiếng Anh khác đâu!!!

Thế là buổi tư vấn hôm đấy thất bại, tôi ê chề về nhà lên ngay máy tính hỏi giáo viên cái phần tôi không hiểu ấy, nhưng mà họ trả lời vắn tắt quá, càng hỏi càng thấy rối bùng lên, khiến tôi vò đầu kéo tóc cả ngày, làm tóc tôi xoăn tít như mì sợi nên tiết kiệm được một khoảng thời gian khủng để uốn tóc với xịt keo.

Không chùn bước. Tôi quyết định đi học ở trung tâm Anh ngữ. Mấy buổi đầu, nói được nhiều câu tiếng Anh hơn, tôi mừng lắm.

Nhưng mà cứ như số phận định sẵn là ngu tiếng Anh vậy!!! Càng học sâu càng có nhiều vấn đề không hiểu, tôi định đứng dậy thắc mắc với giảng viên nhưng rồi lại ngại vì không thấy ai trong lớp chậm hiểu như mình, càng học càng thấy khó nhớ, cũng không biết cách vận dụng kiến thức khi đi làm. Thành ra càng ngày càng ngán ngẩm cái việc học tiếng Anh ấy.

Thế là đầu hàng.

Tôi bế tắc…

Đau đầu với tiếng Anh, TOEIC. Tôi mang chuyện này đúng dịp đám cưới mà than thở với mấy bà chị họ hàng, thì ôi chao, cả mấy thằng cháu lẫn ông anh cũng đang gặp đúng cảnh khổ như tôi.

Chẳng nhẽ mình cứ chịu thua, cứ đầu hàng tiếng Anh thế này mãi, cứ để bản thân dốt đặc cán mai ngoại ngữ rồi không được nhận làm ở công ty tốt mãi thế này sao?

Chị họ tôi từ nước ngoài về (đạt IELTS 8.0, một người rất giỏi tiếng Anh, là vinh quang của dòng họ,…khác với tôi) chị biết được mới bảo, việc học tiếng Anh mãi mà không giỏi được là do cách tiếp cận với kiến thức sai phương pháp, dẫn đến sự khó hiểu, khó nhớ, khó vận dụng khi học.

Mà khả năng tiếp thu kiến thức của mỗi người là khác nhau nên nếu cùng học chung một lớp thì khi người này hiểu rồi, người khác lại chưa hiểu được mà không dám hỏi kỹ thì cuối cùng kết quả không được cao.

Trước đây em trai chị ấy cũng y như tôi bây giờ vậy. Đau đầu tính kế, thử đi thử lại mãi cuối cùng chị rút ra kinh nghiệm:

“Bây giờ mình không giỏi được vì tiếp thu chậm khó học cùng với người khác, vậy thì hãy thay đổi bằng cách học một mình.

“Khó nhớ khó hiểu vì cách giảng dạy cũ không gây được sự hứng thú, vậy thì hãy học bằng những video của giáo viên đã thiết kế dạy học theo phương pháp dễ hiểu nhất – Sử dụng hình ảnh và ngữ cảnh để ghi nhớ kiến thức một cách dễ dàng.”

Chị khuyên tốt nhất là nên đăng ký các khóa học kết hợp nền tảng 3 trong 1: Ngữ âm, từ vựng và ngữ pháp để phát triển toàn diện cùng lúc cả 4 kĩ năng tiếng Anh quan trọng vì con người có xu hướng học nhanh hơn 50% khi sử dụng kết hợp các giác quan (thính giác, thị giác,…) trong cùng một thời điểm, và có thể học ngay trên điện thoại, máy tính hoặc iPad.

Quan trọng nhất là học nhưng phải hấp dẫn và dễ nhớ. Chứ không cứ như mấy khóa học khác, giáo viên nêu ra một đống cấu trúc tiếng Anh rồi lại lấy ví dụ nhưng xong rồi tôi cũng chẳng hiểu kĩ cách dùng mà một thời gian sau không còn nhớ nổi gì.

Như chị ấy, đăng ký khóa tiếng Anh giao tiếp từ khi thằng bé là sinh viên năm hai, giờ nó sắp học năm ba rồi nhưng vẫn cứ học tiếp các khóa liên quan của bên này, mà học thấy thực sự lên trình tiếng Anh hẳn.

Đăng ký khóa học bằng cách nhấn vào đây

Tôi cũng bất ngờ với cách này. Chị kể em trai chị ấy bây giờ không còn vật vã học tiếng Anh nữa, mà lại còn chém chuyện tiếng Anh với khách du lịch nhanh như gió.

Vừa mới là sinh viên năm hai mà nó sau khi tự học với khóa đó đã giỏi tiếng Anh lên một cách vượt bậc, đã có thể tự mình ôn luyện TOEIC theo tài liệu sẵn có rồi đạt 850 điểm, đợt vừa rồi lại dành thêm được học bổng, xong được nhận vào làm việc ở công ty lớn kìa. Trong khi cử nhân tốt nghiệp già đanh như mình vẫn đang phải làm công việc nhỏ rồi vật vã vì ngoại ngữ.

Tôi hào hứng đăng ký luôn khóa học tiếng Anh cho bản thân trải nghiệm.

Lúc đầu sợ học hành cứng nhắc, nhanh chán lại mở Facebook ra lướt cả tối, rồi xem phim oánh nhau thì lại đâu vào đấy.

Nhưng không, gọi là luyện phản xạ tiếng Anh mà thiết kế khóa học thú vị lắm nhé.

Cô giáo sẽ diễn tả một tình huống ngoài đời thực bằng các từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất, còn chỉ luôn cho mình cách dùng từ trong ngữ cảnh, cách phát âm chuẩn, có sẵn cả phiên âm từng từ hiện ngay trên màn hình để tiết kiệm thời gian tra từ điển, giúp thời gian học rút ngắn đi rất nhiều.

Chỗ nào không hiểu thì tôi dừng lại, xem lại rồi nghiền ngẫm một lát là hiểu được ngay, chẳng còn phải lo lắng vì bản thân tiếp thu kiến thức chậm.

Cô còn sử dụng nhiều mẩu chuyện ngắn kết hợp với từ vựng tiếng Anh và body language nên tôi nhớ hết cả cấu trúc và từ mới được dạy mà chẳng cần ôn lại nhiều lần.

Vậy nên giờ tôi mới hiểu tại sao khi xem phim thì nhớ hết các tình tiết, lời thoại mà lúc học thì không nhớ nổi một cấu trúc tiếng Anh nào, hóa ra là vì trong phim có các tình huống, mẩu chuyện cụ thể và cả body language nữa, tương tự như cách học tiếng Anh ở khóa học này.

Vậy nên việc học từ mới, cấu trúc tiếng Anh hay cách phát âm ở trong khóa học cũng dễ dàng y như bạn đang xem một bộ phim vậy, nhưng nó được thiết kế chuyên nghiệp và hiệu quả hơn nhiều so với cách học tiếng Anh qua phim thông thường.

Sốc vì giỏi tiếng Anh nhanh…

Khi tôi phát hiện ra khóa học này và bắt đầu học thử từng bài học trong đó là lúc khả năng tiếng Anh của tôi được tăng theo lên nhanh chóng.

Chỉ sau 1 tháng học, tôi đã thành công trở thành hướng dẫn viên cho một khu du lịch đắt đỏ gần Thành phố Hồ Chí Minh, ngày ngày đón tiếp rất nhiều khách du lịch từ nước ngoài tới, giao tiếp bằng tiếng Anh cực kỳ trôi chảy, dễ dàng.

Mọi chuyện đã tuyệt vời với tôi hơn rất nhiều. Từ một người mù tiếng Anh trong suốt 12 năm học ở trường, giờ tôi lấy được bằng IELTS 7.0 và hoàn thành TOEIC 900. Chỉ gần 4 tháng sau khóa học, tôi được nhận vào làm việc ở vị trí Trưởng phòng kế hoạch ở một tập đoàn đa quốc gia… Thật khó tả cảm xúc ấy!

Điều đặc biệt là không chỉ tôi làm được điều đó. Em gái tôi, một sinh viên trẻ tuổi đang học Đại học năm nhất cũng đã làm được và được nhận vào làm việc ở vị trí nhóm trưởng tổ biên tập.

Tôi muốn em ấy không phải đi vật lộn vì việc học tiếng Anh nữa, tôi muốn em cũng có thể thoải mái đạt được những tấm bằng Quốc tế giá trị giống như tôi, tôi không muốn con bé phải chịu lại cái cảm giác hổ thẹn, tự ti với họ hàng, bố mẹ, bạn bè vì khả năng tiếng Anh kém cỏi của mình nữa.

Tôi có trong tay khóa học giá trị và muốn con bé học thử. Kết quả thật tuyệt, IELTS 7.0 hay TOEIC 850 cũng chẳng hề khó với một cô gái chẳng có một tí “tài năng thiên bẩm” nào về tiếng Anh như em tôi.

Chẳng có gì tuyệt hơn khi có lợi thế giỏi tiếng Anh trong thời đại 4.0 khó khăn này

Những gì tôi đã phải trả giá…

Để tìm ra được khóa học Luyện Phản xạ Tiếng Anh giao tiếp này thực sự tôi đã phải trả giá rất nhiều:

Tôi mất gần mấy năm trời tham gia các khóa học, trung tâm tiếng Anh với ảo mộng giỏi tiếng Anh. Tôi đã dành vài tháng trời chỉ để đọc đến vài chục đầu sách về việc học ngoại ngữ. Tôi cũng đã mất tổng cả mấy chục triệu tiền ngu đi học những trung tâm đắt đỏ nhưng chẳng đem lại kết quả gì ra hồn. Tôi cũng mất không ít công sức và cả tiền bạc nữa để thử nghiệm học tiếng Anh với người nước ngoài trên đủ loại phần mềm, thử đi thử lại xem app nào thực sự hiệu quả…

Quá trình này thực sự tiêu tốn của tôi rất nhiều thời gian và tiền bạc. Cả những chán nản, mệt mỏi muốn bỏ cuộc sau nhiều lần thất bại nữa.

Nhưng khóa học này sẽ giúp bạn tiết kiệm được đến cả vài năm trời tìm hiểu. Nó giúp bạn tiết kiệm vài chục triệu tiền ngu khi phải đi học những trung tâm, giảng viên rởm, những người làm giàu trên học phí dạy bạn chứ chẳng chuyên sâu gì về tiếng Anh, ngay cả những chứng chỉ ngoại ngữ của họ cũng là nửa thật nửa giả.

Thậm chí khóa học này có thể sẽ giúp bạn tiết kiệm được đến cả vài chục triệu khi mà bạn muốn đi “thử nghiệm” học tiếng Anh ở nhiều nơi nghe có vẻ “uy tín”. Đừng dại mà bỏ ra số tiền lớn, gần 1 triệu là đủ để bạn bắt đầu rồi, tin tôi đi!

Tôi đã từng mất cả mấy năm trời để phát hiện ra khóa học đắt giá có cách thức giảng dạy và tạo ra môi trường học tập hiệu quả này. Nhưng nếu có trong tay khóa học này bạn chỉ cần vài tháng là đủ. Việc của bạn chỉ là xem và thực hành theo từng bước!

Ngoài ra, khóa học Phản xạ Tiếng Anh giao tiếp còn khiến bạn:

+ Tăng ngay lập tức vốn từ và ngữ pháp mà không cần ôn lại thường xuyên

+ Tự học qua video dễ hiểu, thời gian linh động

+ Thành thạo cách dùng các cụm phrasal verb trong câu và đạt được phản xạ tiếng Anh giao tiếp nhanh nhạy gấp nhiều lần người bình thường

+ Phát triển toàn diện cùng lúc 4 kĩ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết và thành thạo kỹ năng làm đề thi TOEIC phần 1

+ Mỗi bài học chỉ kéo dài chưa đến 30 phút, bạn sẽ không bị mệt hay quá tải kiến thức

Thật tuyệt diệu…

Ok, bạn thấy thế nào?

Tôi cá là bạn cũng rất hào hứng và muốn đăng ký cho bản thân học ngay bây giờ. Đúng chứ?

Đăng ký khóa học ngay bằng cách nhấn vào đây

Khóa học được phân phối bởi Unica.vn – Hệ thống đào tạo trực tuyến lớn nhất Việt Nam chuyên cung cấp các khóa học online với nhiều chuyên đề đa dạng và hợp tác với đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm. Unica.vn được vận hành bởi iNet Academy – học viện Internet Marketing do chuyên gia marketing Nguyễn Trọng Thơ sáng lập.

  • Theo các tiêu chí tuyển chọn giảng viên, Unica có yêu cầu khắt khe như đòi hỏi giảng viên phải có kiến thức chuyên môn lẫn khả năng diễn giải truyền đạt dễ nghe, dễ hiểu.
  • Điểm mạnh của Unica là lĩnh vực đào tạo trực tuyến thông qua VIDEO. Với hơn 800 khóa học gồm nhiều lĩnh vực: lập trình, ngoại ngữ, kinh doanh, marketing, yoga,..,bao gồm các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, nội dung giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Việt, tạo điều kiện học tập thuận lợi nhất dành cho học viên.
  • Tham gia các khóa học online tại Unica, bạn có thể tiếp cận được lượng kiến thức khổng lồ, thu thập nhiều tài liệu đa dạng được chia sẻ bởi những chuyên gia nổi tiếng và uy tín.

Sẽ như thế nào nếu bạn có được sự đào tạo bài bản của giảng viên hàng đầu Việt Nam về giảng dạy ngoại ngữ cùng đội ngũ chuyên gia đào tạo của công ty giáo dục uy tín Lego?

Giảng viên hàng đầu Việt Nam Vũ Thùy Linh đã hợp tác cùng các chuyên gia của công ty đào tạo Lego và hệ thống e-learning Unica để nghiên cứu kĩ lưỡng và cho ra đời khóa học “Luyện Phản xạ Tiếng Anh giao tiếp siêu hiệu quả”

Tất cả chuyên gia đều là những người rất thành công và nổi tiếng trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ tại Việt Nam mà những nhà giáo dục hàng đầu không thể không biết đến. Chính vì thế tôi tự tin đây là khóa học có giá trị chuyên môn chất lượng bậc nhất hiện nay tại Việt Nam. Nơi sẽ giúp bạn trở thành siêu sao tiếng Anh hãnh diện với mọi người chỉ sau vài tuần học tại nhà.

Đăng ký khóa học ngay bằng cách nhấn vào đây

Khóa học được ghi hình bài bản, chuyên nghiệp bởi đội ngũ chuyên gia. Các bài học được thiết kế khoa học, chi tiết đi kèm các tài liệu hỗ trợ quan trọng và chứa đầy giá trị áp dụng. Giúp học viên có thể học được mọi lúc, mọi nơi một cách dễ dàng chỉ với một thiết bị có kết nối internet.

Bạn chỉ cần phải bỏ chi phí ra mua một lầnsở hữu vĩnh viễn khối lượng kiến thức đắt giá để giỏi ngoại ngữ nhanh chóng, làm kim chỉ nam để bạn áp dụng kiến thức xin ứng cử vào những vị trí công việc quan trọng nhất và hưởng mức lương mà người khác ao ước.

Và đây là một vài trong số cả ngàn lời nhận xét từ những học viên thành công lớn nhờ kiến thức đắt giá mà khóa học mang lại:

Không chỉ thế… Còn có Cực Kỳ nhiều nhân vật tài giỏi và nổi tiếng cũng là học viên của khóa học này và đã nâng cao kĩ năng tiếng Anh rất ngoạn mục nhờ kiến thức trong đó. Hãy xem họ nói gì:

Ngoài những minh chứng trên, còn cả ngàn người khác đã hoàn thành trọn vẹn khóa học trực tuyến “Luyện Phản xạ Tiếng Anh giao tiếp siêu hiệu quả” này và đạt được nhiều chứng chỉ tiếng Anh cao cấp chỉ sau vài tháng…

Họ nhận được khối lượng kiến thức khổng lồ và đắt giá nhất về ngoại ngữ để thay đổi cuộc sống một cách nhanh chóng, nhận được công việc với mức lương vượt cả kỳ vọng…

Đăng ký khóa học ngay bằng cách nhấn vào đây

Vậy một khóa học với sự đầu tư, thiết kế chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu mang giá trị lớn như vậy đáng giá bao nhiêu?

  • Nó chứa hết những kỹ năng mà bạn phải bỏ vài triệu đến vài chục triệu đồng cho những khóa học khác. Mà đôi khi chỉ mang về toàn rác.
  • Nó sử dụng phương pháp chính xác giúp tôi, mẹ tôi, đồng nghiệp, và bạn bè tôi dễ dàng giao tiếp tiếng Anh chỉ sau 1 tháng, thậm chí còn tự ôn thi TOEIC đạt trên 750 điểm
  • Nó còn chứa những kĩ năng, kinh nghiệm và các mẹo học tiếng Anh dễ dàng của những người có chuyên môn cao, thứ giúp tôi bắn tiếng Anh nhanh thành phản xạ và ngay lập tức được nhận vào vị trí công việc tôi luôn mơ ước sau 4 tháng

Vậy bạn sẵn sàng trả bao nhiều để sở hữu nó?
Hãy thật lòng nhé!

Đương nhiên tôi sẽ không giới thiệu khóa học này với cái giá cắt cổ vài chục hay vài trăm triệu đồng cho bạn. Tôi cũng chẳng phải diễn giả hay thầy bà gì to tát.

Bạn có muốn tìm hiểu về tôi trên mạng thì cũng chả có thông tin quái gì đâu. Cách đây vài năm tôi cũng chỉ là một đứa làm thuê những công việc nhỏ nhặt chỉ đủ ăn. Giờ thì có được cuộc sống đàng hoàng hơn nhiều nhờ khóa học này mà trình độ tiếng Anh tăng lên vượt bậc.

Nên khóa học này tôi giới thiệu cho bạn với cái giá khá bèo… Để bất cứ ai thực sự khao khát giỏi tiếng Anh đều có thể mua được:

599,000đ

Đó là giá của khóa học “Luyện Phản xạ Tiếng Anh giao tiếp siêu hiệu quả”

Công cụ cầm tay chỉ việc, nó cho bạn mọi kiến thức, kĩ năng, và cả những mẹo học tập nhanh chóng được hướng dẫn chi tiết đến từng li từng tí giúp bạn có thể ngay lập tức giỏi tiếng Anh nhanh chóng mặt ngay sau khi học xong.

Bạn sẽ được tặng thêm…

Bộ những cụm động từ thông dụng và thường gặp nhất trong 95% các tình huống giao tiếp và sách báo thông thường (Trị giá 199.000đ).

  • Bởi vì số lượng Phrasal Verbs rất nhiều, nhưng trong đó chỉ có 20% là xuất hiện thường xuyên trong các tình huống tiếng Anh, nên chỉ cần nắm vững 20% số lượng phrasal verbs này, bạn cũng có thể giao tiếp suôn sẻ, dễ dàng hiểu người bản xứ viết gì, nói gì.

  • Đây sẽ là một món quà hữu ích giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian học các phrasal verbs rối rắm và dễ dàng hơn trong việc hiểu những đoạn hội thoại bằng tiếng Anh.

Nói toẹt ra thì những thứ này phải đáng giá 5 triệu, kể cả 15 triệu cũng được, vì nó đã giúp ích cho bản thân tôi và rất nhiều người khác thực sự quá nhiều. Nhưng mà nếu là giá đó thì chẳng mấy ai mua được.

Và nếu giới thiệu cho mọi người một sản phẩm với những cái giá cắt cổ thì cũng chả khác gì mấy khóa học, trung tâm lung tung tôi từng học.

Đây là lý do bạn có thể sở hữu nó với cái giá 599.000đ chỉ bằng 2 bữa nhậu bình thường.

OK! Đăng ký để mua khóa học ngay

Hướng dẫn đăng ký khóa học:

  • Sau khi nhấn vào link đăng ký khóa học, điền thông tin vào phiếu mua hàng và chọn xong phương thức thanh toán, nhân viên chăm sóc khách hàng của hệ thống sẽ gọi cho bạn trong vòng 24h để xác nhận thông tin đăng ký mua khóa học trước khi chuyển mã kích hoạt khóa học đến tận tay cho bạn. Vì vậy hãy để ý tất cả các cuộc gọi từ điện thoại.
  • Nhân viên giao hàng sẽ chuyển phong bì có chứa mã kích hoạt khóa học đến tận tay cho bạn theo địa chỉ đã ghi nhận trong phiếu mua hàng.

Nhấn vào link đăng ký trong bài viết
Điền thông tin vào phiếu mua hàng này

Bạn nghĩ sao…

Nếu khóa học này giúp bạn ngay lập tức thành thạo ngữ pháp tiếng Anh chỉ với một chiếc laptop và dễ dàng lấy được tấm bằng tiếng Anh mơ ước chỉ sau vài tháng thì nó đáng giá chứ? 

Nếu khóa học cùng bộ quà tặng kèm này cho bạn cơ hội bỏ việc lương thấp, thoát khỏi cái mác dốt tiếng Anh, và kiếm về thu nhập gấp nhiều lần khi còn làm những công việc nhỏ nhặt chỉ vì kém ngoại ngữ thì nó đáng để mua chứ?

Và nếu nó giúp bạn có được cuộc sống tự do và giàu có hơn chỉ với cái giá không bằng hai bữa nhậu hay hai bộ quần áo thì liệu bạn có bỏ qua cơ hội?

Đảm bảo

Tôi sẽ nhận mọi rủi ro về phía mình để dành cho bạn sự bảo đảm: Hãy gửi trả lại tôi khóa học nếu bạn học nó, thực hành đúng theo chỉ dẫn mà không giỏi được tiếng Anh. Tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn mà không hỏi thêm bất cứ câu hỏi nào.

Tôi dám cá là chuyện đó không thể xảy ra, nhưng tôi vẫn muốn cho bạn một lời đảm bảo vì tôi tự tin và biết chắc rằng khóa học này sẽ không thể nào làm bạn thất vọng. Trừ khi bạn chỉ xem sơ qua mà chẳng chịu thực hành theo.

OK! Đăng ký để mua khóa học ngay

Cơ hội…

Nếu đặt mua ngay hôm nay bạn sẽ có được khóa học này và bộ quà tặng kèm giá trị 199,000đ như tôi đã nói ở trên vì bạn chỉ có thể sở hữu khóa học với mức giá ưu đãi 599,000đ chỉ duy nhất trong ngày hôm nay, hết hôm nay, khóa học này và bộ quà tặng sẽ ngay lập tức trở về với mức giá gốc đắt đỏ là 1,000,000đ.

Khóa học này thực sự rất giá trị nên tôi không thể giới thiệu nó cho tất cả mọi người. Tôi chỉ giới thiệu nó và tặng kèm bộ quà tặng cho những người rất may mắn. Nếu bạn nhận được Mail giới thiệu của tôi và đã nhanh trí chớp lấy cơ hội đọc bài viết này, bạn là một trong những người ở trong số đó.

Hãy hình dung cuộc sống của bạn sẽ thay đổi ngoạn mục thế nào nếu không phải làm những công việc nhỏ nhặt, mang tiếng dốt ngoại ngữ mà vẫn kiếm được vài chục đến cả vài trăm triệu mỗi tháng nhờ việc giỏi tiếng Anh?

Điều đáng nói là kể từ khi bắt đầu thực hành với khóa học này bạn có thể ngay lập tức tăng vọt lượng kiến thức ngoại ngữ và kiếm được tiền nhờ việc giỏi tiếng Anh chỉ sau 1 đến 2 tháng thực hành.

Hãy nhấn vào link đăng ký khóa học dưới đây và điền đầy đủ thông tin vào phiếu mua hàng, hệ thống sẽ gửi Bộ khóa học đến tận nhà cho bạn. Bạn chỉ cần thanh toán 599,000đ sau khi nhận được hàng và kiểm tra đầy đủ (Miễn phí vận chuyển)

OK! Đăng ký mua khóa học và nhận bộ quà tặng ngay

Thời Gian Nhận Giá Khuyến Mại 599,000đ cho khóa học và quà tặng kèm Chỉ Còn Lại:

Đăng ký để mua khóa học và nhận bộ quà tặng ngay!

Chú ý:

Tái bút: Đặt mua nó ngay bây giờ hoặc không bao giờ…
Tôi và bạn đều thừa hiểu rằng, trong số hàng ngàn người đọc bài viết này của tôi sẽ luôn có một tỷ lệ cố định đặt mua ngay khóa học này.

Dù bạn có nằm trong số những người hành động đó hay không thì cũng chẳng ảnh hưởng gì tới cuộc sống của tôi hết. Luôn có những người đặt mua khóa học tôi giới thiệu mỗi ngày!

Những kẻ hành động sẽ tiến lên nhanh chóng. Không hành động đồng nghĩa với việc chẳng có gì thay đổi cả. Họ tiến lên, cũng có nghĩa bạn tự động sẽ bị tụt lại phía sau rồi.

Tôi tin bạn đủ thông minh để hiểu rằng đây là một cơ hội. Nếu làm nó, bạn tất nhiên sẽ tự tin giỏi tiếng Anh và đạt được nhiều thành tựu hơn trong cuộc sống. Còn không thì cuộc sống vẫn vậy. Kém tiếng Anh, lương thấp và tự ti mãi, không có nổi một cơ hội để hãnh diện với người khác về khả năng ngoại ngữ của mình.

Cuộc sống mà. Lựa chọn là của bạn!

OK! Đăng ký mua khóa học và nhận bộ quà tặng ngay

Cuối cùng…

Đừng quên chỉ với 599,000đ bạn sẽ có trong tay những thứ này (miễn phí vận chuyển – Free Ship):

(1)

(2)

(3)

(4)

(5)

(6)

(7)

(8)

(9)

(10)

OK! Đăng ký mua khóa học và nhận bộ quà tặng ngay